Có Reus, Real sẵn sàng bán Bale

Theo những thông tin vừa mới được chia sẻ trên Daily Star, nhiều khả năng Gareth Bale sẽ không còn là người của Real Madrid kể từ mùa giải năm sau.


Có Reus, Real sẵn sàng bán Bale

Trong những ngày gần đây, xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ với ngôi sao đang chơi cho Dortmund là Marco Reus, và ngay khi mùa giải năm nay kết thúc, tiền vệ người Đức sẽ chính thức về đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.

Theo phát hiện từ tờ Blid (Đức), thì bản thân Marco Reus cũng đã bí mật đi học tiếng Tây Ban Nha trong khoảng 1 tháng qua, và điều này càng làm cho thông tin Reus sẽ chuyển đến Real càng thêm có cơ sở.

Với sự xuất hiện của Reus, nhiều khả năng Real phải bán bớt một ngôi sao trong đội hình của mình để giảm bớt gánh nặng tài chính, và hiện Gareth Bale đang được cho là cái tên nhiều khả năng phải ra đi nhất, vì ngoài việc chơi cùng vị trí với Reus, thì Bale hứa hẹn cũng sẽ giúp Kền Kền Trắng thu về một khoản tiền đáng kể.

Được biết Man Utd hiện sẵn sàng bỏ ra tới gần 90 triệu bảng để có thể đưa cựu tiền vệ của Tottenham trở lại nước Anh vào cuối mùa giải năm nay. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.