“Còn lâu tôi mới hết thời”

Robin van Persie vừa đăng đàn bác bỏ thông tin cho rằng anh đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Khởi đầu mùa giải tệ hại khiến Van Persie từng bị HLV Van Gaal đe dọa tước vị trí đá chính. Tiền đạo Hà Lan đã có dấu hiệu hồi sinh khi liên tục ghi bàn trong thời gian vừa qua. 


Tuy nhiên không ít nhận định cho rằng đây chỉ là khoảnh khắc lóe sáng của Van Persie và tiền đạo Hà Lan đã sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Dĩ nhiên cựu thủ quân Arsenal không đồng tình với những nhận xét nói trên.

Trả lời phỏng vấn trên MUTV, Robin van Persie tự tin khẳng định anh vẫn chưa qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

“Khi bạn bước sang tuổi 30 bạn sẽ trải qua một thời điểm khó khăn bởi mọi người cho rằng ở độ tuổi 30, 31 mọi thứ đã kết thúc với bạn.

Tôi không cho rằng tôi trải qua cảnh tương tự. Tôi tin mình sẽ thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa.

Tuổi tác không phải là vấn đề với tôi”, tuyển thủ Hà Lan nói.

Cũng trong phát biểu của mình Robin van Persie thừa nhận anh đã có khởi đầu mùa 2014/15 khó khăn nhưng giờ tất cả đã bị đẩy lùi phía sau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.