Dù thất bại, Miura vẫn nhận được lời khen từ bầu Đức

 Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức khẳng định ông Miura là người có chuyên môn tốt nhất trong các đời HLV ngoại của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam vừa phải nhận một thất bại bẽ bàng trước Malaysia trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Dù nắm không ít lợi thế trong tay nhưng các cầu thủ của chúng ta đã gục ngã theo cách không ai ngờ tới.

Bầu Đức khẳng định Miura là HLV có chuyên môn tốt.

Sau trận, nhiều chuyên gia nhận định HLV Miura là người có lỗi khi không còn đưa ra được những quyết định sáng suốt như các trận đấu trước đó. Tuy nhiên bầu Đức lại không hề nghĩ như thế.

“HLV Miura mới chỉ sang Việt Nam được 6 tháng. Ông ấy cần có thêm thời gian. Chúng ta không thể đòi hỏi ở ông ấy nhiều hơn. Cá nhân tôi cho rằng, ông Miura là một trong những HLV ngoại tốt nhất của Việt Nam. Ông ấy thậm chí còn tốt hơn HLV Calisto”.

Rõ ràng HLV khó có thể trácg ông Miura được. Trong 6 tháng làm việc, vị HLV người Nhật này đã mang tới một lối chơi tươi mới cho ĐT Việt Nam cùng rất nhiều hiệu ứng tích cực. Hy vọng trong tương lai dưới sự chèo lái của Miura, Việt Nam sẽ có được nhiều thành công hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.