Gặp Aston Villa, Quỷ đỏ tiếp chuỗi ngày vui

 Gặp một Aston Villa thua kém về mọi mặt, Quỷ đỏ có cơ hội rất lớn để nâng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 7.


Vòng đấu này, United sẽ đụng độ đối thủ ưa thích là Aston Villa và toàn đội đang trong chờ vào một chiến thắng nữa nhằm kéo dài chuỗi ngày vui.
Cả bộ đôi bom tấn của mùa qua của United là Di Maria và Falcao gần như đã bình phục và hoàn toàn có khả năng sẽ được HLV Van Gaal cho ra sân ngay từ đầu. Nhất là trường hợp của Falcao khi cầu thủ này đang rất khao khát thể hiện bản thân.
Trong khi đó, hàng thủ vẫn là nỗi lo lắng nhất của United khi Luke Shaw, Daley Blind, Chris Smalling và cả Marcos Rojo đều phải ngồi ngoài do nhiều chấn thương khác nhau.
Tiền vệ đang dần tìm lại phong độ trong thời gian gần đây là Fellaini bất ngờ bị ốm và sẽ không thể ra sân. Đây là mất mát không nhỏ dành cho HLV Van Gaal khi trong suốt những trận qua, tiền vệ người Bỉ có những đóng góp rất quan trọng.
Dù hàng phòng ngự vẫn còn gặp vấn đề nhưng Quỷ đỏ không cần phải quá lo lắng khi sức mạnh của hàng công từ phía Aston Villa là khá yếu ớt. Từ đầu mùa, các chân sút của đội chủ sân Villa Park mới chỉ có được 10 bàn sau 16 trận, thấp nhất cho đến trong số 20 đội tham dự.
Ngoài ra lực lượng của đội chủ nhà cũng bị tổn thất nghiêm trọng trước cuộc đối đầu này. Những Nathan Baker, Joe Cole, Libor Kozak, Philippe Senderos, Ashley Westwood  vẫn đang “nằm viện”, trong khi đó Kieran Richardson,  Alan Hutton  Tom Cleverley sẽ không thể thi đấu vì án treo giò.

Đó là những tín hiệu tích cực dành cho Van Gaal và các học trò. Trước một đối thủ kém hơn về nhiều mặt, Quỷ đỏ đang có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để tiếp tục kéo dài chuỗi trận thăng hoa trong thời gian qua. Chiến thắng cũng sẽ giúp cho United có được tinh thần thoải mái trong giai đoạn Giáng sinh cực kỳ khốc liệt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.