ĐH tiêu biểu vòng 18 Premier League: Rooney và Chelsea

Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Rooney đã trở thành điểm nhấn đáng chú ý nhất trong ngày lễ Boxing Day ở Anh. Tuy nhiên, đội hình tiêu biểu vòng 18 lại là sự thắng thế của Chelsea…
 
Thủ môn
- Lukasz Fabianski (Swansea): Trong đêm diễn xuất thần, Fabianski đã từ chối 5 cơ hội ghi bàn của Aston Villa, trong đó phải kể tới pha cứu thua ở phút bù giờ trước cú dứt điểm của Benteke. Nhờ đó, Swansea đã bảo toàn 3 điểm tại sân nhà Liberty.
Hậu vệ
- Toby Alderweireld (Southampton): Không chỉ phòng ngự tốt, Alderweireld còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng, giúp Southampton dễ dàng vượt qua Crystal Palace với tỉ số 3-1 ngay tại Selhust Park.
- John Terry (Chelsea): Ở vòng đấu tuần này, Terry tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới West Ham giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0. Ngoài ra, trung vệ kì cựu người Anh còn thể hiện được tư chất thủ lĩnh ở hàng thủ, khiến The Hammers không thể ghi bàn tại Stamford Bridge.
 
- Ryan Shawcross (Stoke City): Với 9 tình huống cắt bóng và 5 pha truy cản thành công, Shawcross đã trở thành người hùng của Stoke, giúp The Potters bảo toàn tỉ số 1-0 ngay tại Goodison Park.
- Kieran Gibbs (Arsenal): Trong ngày lễ Boxing Day, không có quá nhiều hậu vệ trái gây ấn tượng. Gibbs là người chơi nổi bật nhất với đường kiến tạo để Alexis Sanchez lập công.
Tiền vệ
- Cesc Fabregas (Chelsea): Không ghi bàn, không kiến tạo nhưng Fabregas vẫn là nhân tố rất nổi bật của Chelsea trước West Ham. Ở trận đấu này, anh đã giúp Chelsea chiếm thế áp đảo toàn diện với 103 đường chuyền chính xác. Bên cạnh đó, F4 còn tạo ra 4 cơ hội ghi bàn cho hàng công The Blues.
- Alexis Sanchez (Arsenal): Mặc dù đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền nhưng Alexis Sanchez vẫn xứng đáng là người chơi hay nhất bên phía Arsenal trong trận thắng QPR 2-1. Ngoài 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, ngôi sao người Chile còn tạo ra 5 cơ hội ghi bàn cho hàng công The Gunners.
 
- Nemanja Matic (Chelsea): Với 4 cú tắc bóng thành công, Matic đã trở thành bức tường vững chắc, đảm bảo thế trận tấn công áp đảo cho Chelsea. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn có 2 cú dứt điểm buộc thủ thành Adrian phải trổ tài cứu thua.
- Sadio Mane (Southampton): Không chỉ ghi bàn và kiến tạo, Mane còn mang về 3 cơ hội cho Southampton, giúp The Saints dễ dàng vượt qua Crystal Palace với tỉ số 3-1 ở Selhust Park.
Tiền đạo
- Wayne Rooney (Man Utd): Di Maria không ra sân nhưng Man Utd vẫn dễ dàng vượt qua Newcastle 3-1 với màn trình diễn ấn tượng của Rooney, người đã ghi 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn.
 
- Diego Costa (Chelsea): Sau khi đánh đầu kiến tạo để John Terry lập công, Diego Costa đã thể hiện kĩ thuật cá nhân cực tốt trong tình huống nâng tỉ số lên 2-0 ở trận gặp West Ham. Từng ấy là đủ để tiền đạo người TBN ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu tuần này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.