“Hồi xuân”, Carrick được M.U thưởng lớn

Tiền vệ 33 tuổi người Anh, Michael Carrick sắp được Man Utd thưởng cho một hợp đồng mới nhờ phong độ xuất sắc ở mùa giải này.

Carrick bỏ lỡ hơn 2 tháng đầu mùa giải vì chấn thương, anh chỉ có thể thi đấu cho Quỷ đỏ từ đầu tháng 11 đến nay. Tuy vậy, sự trở lại của Carrick cũng đánh dấu sự hồi sinh của M.U. 8 trận tiền vệ này đá chính liên tiếp vừa qua, M.U bất bại, thắng 7, hòa 1 và leo thẳng lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.


Chính vì phong độ đáng nể đó của Carrick, M.U đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ này. Carrick vốn được Quỷ đỏ ký hợp đồng 2 năm vào năm ngoái, với mức lương 130 nghìn bảng 1 tuần. Để tưởng thưởng “số 16”, M.U vẫn giữ nguyên mức lương cho Carrick và hứa hẹn sẽ giữ anh đến năm 2016.

Bản thân Carrick cũng bày tỏ hy vọng được gắn bó với sân Old Trafford càng lâu càng tốt. Dự kiến, các cuộc đàm phán giữa 2 bên sẽ bắt đầu vào tháng 1 tới, sau khi giai đoạn Giáng sinh - năm mới qua đi. 

Ngoài Carrick, M.U cũng sẽ xem xét lại hợp đồng của một số tài năng trẻ sắp đáo hạn. Cả McNair, Blackett hay Lingard đều chỉ còn hơn 6 tháng hợp đồng và có khả năng muốn ra đi tìm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.