Man City nuôi hy vọng giữ chân Frank Lampard

HLV Manuel Pellegrini hy vọng BLĐ Manchester City sẽ đồng ý kéo dài thời hạn hợp đồng cho mượn đối với Frank Lampard từ New York City

Lampard trong màu áo Man City. 
Đó là lý do khiến HLV Pellegrini muốn Lampard ở lại với đội bóng lâu hơn nữa. Dù vậy ông cũng thừa nhận sẽ không dễ để nhận được sự đồng thuận của các bên liên quan.

"Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trước khi tháng 12 kết thúc. Như tôi đã nói Lampard là một cầu thủ rất quan trọng và hy vọng rằng sẽ không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong việc giữ chân cậu ấy ở lại Man City".

"Tuy nhiên tôi không thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Lampard sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng và vẫn còn một đội bóng khác có liên quan đến việc này, thậm chí cả MLS nữa. Rất nhiều bên liên quan có trách nhiệm vì thế không chỉ dựa vào 1 phía mà quyết định được".

"Tuy nhiên tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển thuận lợi vì đều đó là tốt cho đội bóng và cầu thủ. Còn gì tuyệt vời hơn nếu Lampard có thể ở đây đến hết mùa giải tuy nhiên MLS là một giải đấu quan trọng và tôi nghĩ Lampard sẽ hạnh phúc ở Mỹ".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.