Marco Verratti muốn làm học trò của Ancelotti

Tiền vệ PSG, Marco Verratti thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình cho HLV Real Madrid Carlo Ancelotti.

Marco Verratti năm nay 21 tuổi, được ví như Pirlo mới của bóng đá Italia và được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất. Chính Carlo Ancelotti là người đưa Verratti về PSG từ Pescara vào mùa hè năm 2012.
Suốt thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid muốn có Verratti ngay cả khi họ đã sở hữu không ít tiền vệ đẳng cấp trong đội hình.
“Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với Carlo Ancelotti. Tôi rất biết ơn những gì ông ấy đã làm cho tôi,” Verratti chia sẻ.
“Một ngày nào đó tôi muốn được dẫn dắt bởi ông ấy một lần nữa.”

“Còn hiện tại, tôi nghĩ đây không phải là khoảng thời gian thích hợp.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.