Marcos Rojo hừng hực khí thế trở lại

Hậu vệ của Man Utd, Marcos Rojo cho biết anh không thể chờ đợi lâu hơn để có thể xỏ giày ra sân thi đấu trở lại.

Rojo dính chấn thương đùi ở trận gặp Southampton hôm 8/12 và đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ. Tuy vậy, trung vệ này đã bình phục và có thể ra sân trong ngày đầu năm mới 2015 sắp tới, khi M.U phải làm khách của Stoke City.


Ngôi sao người Argentina hy vọng anh đủ sức để “trợ giúp” M.U trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc hiện nay. Sau trận đấu với Stoke, M.U sẽ đá vòng 3 FA Cup trên sân Yeovil Town.

Trả lời phỏng vấn United Review, Rojo cho biết: “Đây là chuyện bạn không bao giờ muốn trải qua. Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu và giúp đỡ các đồng đội.

Tôi đã có những ngày bất hạnh bởi các chấn thương gần đây và tôi thực sự chán ngán nó. Thật khủng khiếp khi không thể tập luyện và ngồi ngoài đội bóng. Tôi hy vọng có thể lấy lại thể lực tốt nhất một cách nhanh chóng và chuyện này không bao giờ xảy ra nữa. Chấn thương chưa bao giờ là chuyện tốt đẹp.”

“Chắc chắn có rất nhiều trận đấu phía trước, hết trận này đến trận khác. Vì vậy những gì tôi muốn là bình phục thật nhanh để có thể giúp ích cho đội bóng. HLV sẽ muốn có càng nhiều cầu thủ càng tốt cho giai đoạn bận rộn này. Đây là giai đoạn rất quan trọng của mùa giải bởi nhiều trận đấu diễn ra trong thời gian ngắn.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.