“Messi phá nhiều kỷ lục nhưng chưa bằng C.Ronaldo”

Đó là nhận định của cựu danh thủ Roberto Carlos trước báo giới ngày hôm nay.

C.Ronaldo và Messi là những ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua giành Quả bóng vàng 2014. Trước báo giới, cựu danh thủ người Brazil, Roberto Carlos đã không ngần ngại bày tỏ sự ủng hộ tới “siêu sao” người Bồ Đào Nha.


Theo hậu vệ cánh trái lừng danh này, mặc dù Messi đã phá nhiều kỷ lục của làng túc cầu nhưng C.Ronaldo lại đóng vai trò quyết định hơn. Do đó, cầu thủ xứng đáng giành danh hiệu cao quý nhất của cầu thủ.

Trên đài Onda Cero, Roberto Carlos cho biết: “Đối với tôi, C.Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi đang trên đường chinh phục những điều phi thường. Mặc dù cậu ấy đã phá nhiều kỷ lục nhưng lại không có vai trò quyết định bằng CR7”.

Nhận định về trận chung kết cúp thế giới các CLB giữa San Lorenzo và Real Madrid, Roberto Carlos đứng về phía đội bóng cũ.

Anh nói thêm: “Đối với những đội bóng Nam Mỹ, họ rất coi trọng cúp thế giới các CLB. Đối với họ, nó như Champions League vậy. Tuy nhiên, Real Madrid lại đang là đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Hiện tại, Roberto Carlos đang là HLV đội bóng Sivasspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, anh chưa giành được thành công đáng chú ý trên băng ghế chỉ đạo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.