Messi tịt ngòi, Barcelona hòa thất vọng trước Getafe

Áp đảo thế trận nhưng dứt điểm kém, Barca chấp nhận trận hòa không bàn thắng và tụt lại 4 điểm so với kình địch Real Madrid.


Getafe phòng ngự chủ động khiến Barca gặp khó

Hành quân đến sân Coliseum, Barcelona bị đặt vào tình thế phải thắng khi Real Madrid đã có 3 điểm trong trận đấu sớm với Almeria. Áp lực này cộng với việc vừa trải qua trận đấu giữa tuần với PSG khiến đoàn quân của Luis Enrique khởi đầu khá chậm chạp.

Lối chơi của Barca vẫn giúp họ kiểm soát hơn 70% thời lượng bóng, nhưng Messi rồi Suarez không thể có pha dứt điểm tốt, ngay cả Xavi và Rakitic cũng chăm sút xa nhưng đều vọt xà nuối tiếc. Thậm chí phút 33, nếu Bravo không cứu thua trên đầu ngón tay đẩy bóng chệch cột thì Lafita đã mang về bàn mở tỉ số cho chủ nhà Getafe.

Messi không phải không có cơ hội nhưng lại tịt ngòi đáng tiếc

Hiệp hai, một thế trận tương tự đầy bế tắc tiếp tục diễn ra. Đáng kể nhất là cú sút phạt hàng rào đẳng cấp của Messi khiến thủ thành Guaita chôn chân, nhưng bóng đi chạm điểm nối xà ngang và cột dọc, báo hiệu điềm không hay đội đoàn quân xứ Catalan.

Thời gian trôi dần về cuối, Iniesta, El Haddadi lần lượt được tung vào sân hòng tạo đột biến. Nhưng chủ nhà Getafe tử thủ kiên cường giữ lại 1 điểm tại Coliseum. Trận hòa này với đội khách Barca không khác gì thảm họa, họ đã bị tụt lại sau Real Madrid 4 điểm trên BXH và đứng trước nguy cơ bị Atletico san bằng điểm số.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.