Mourinho: Man Utd vẫn đang trong cuộc đua vô địch

HLV Jose Mourinho cho rằng Man Utd, hay nhiều đội bóng khác vẫn còn cơ hội để vượt Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa này.

Mặc dù, đang chễm chệ ngôi đầu BXH Premier League với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City, song HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch vẫn chưa thể đi đến hồi kết, nhất là khi mùa giải vẫn còn dài.

Nói với Daily Star, chiến lược gia người  Bồ Đào Nha khẳng định Man Utd, hay bất kỳ một đội bóng nào khác vẫn có quyền mơ về ngôi vô địch. Bởi bóng đá vốn là trò chơi của những sự bất ngờ.


"Cơ hội cho các đội vẫn chưa hết. Việc dẫn trước 10, 11 hay 12 điểm tôi không nghĩ không thành vấn đề bởi mùa giải vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Đây là bóng đá. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra", Mourinho nói.

Cách đây vài ngày, HLV Pellegrini của Man City cũng đồng quan điểm rằng cuộc đua tới chức vô địch Premier League không chỉ là cuộc đua song mã: "Theo tôi, đây sẽ là cuộc đua của 3 hoặc 4 đội. Man Utd đã thắng 4 trận gần nhất trong khi Arsenal cũng đạt kết quả tốt".

Trong khi đó, trên đà hưng phấn, rất nhiều các cầu thủ Man Utd cũng đều tuyên bố rằng họ không chỉ hướng tới mục tiêu top 4 như đã đặt ra hồi đầu mùa.

Thực tế, việc Mourinho tỏ ra e ngại cũng không phải điều quá bất ngờ. Nên nhớ giải Ngoại hạng Anh đã trở thành giải đấu hấp dẫn nhất thế giới nhờ tính cạnh tranh và sự cân bằng tương đối về mặt trình độ. Đội ở nhóm “cầm đèn đỏ” quật ngã đội trong nhóm dẫn đầu là chuyện không phải hiếm. 

Hơn nữa, hầu hết đội bóng đều có những cầu thủ kỹ thuật, đều có thể chơi bóng kiểu Latin hoặc kiểu Anh. Chỉ cần một pha phản công sắc, một tình huống cố định, một pha bóng bổng hoặc một sai sót cá nhân là đủ tạo ra sự nguy hiểm cho bất cứ đối thủ nào, tất nhiên là trong đó có Chelsea.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.