M.U lần đầu giữ nguyên đội hình sau… 85 trận

Sau 25 tháng, Man Utd mới lại giữ nguyên đội hình xuất phát trong 2 trận đấu liên tiếp…

Trong trận đấu sớm nhất vòng 19 Premier League trên sân Tottenham, Louis van Gaal đã tung ra sân 11 cầu thủ giống hệt đội hình xuất phát trước Newcastle cách đây 2 ngày.


Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2012, tức cách đây 25 tháng và sau 85 trận đấu liên tiếp, Quỷ đỏ mới giữ nguyên đội hình xuất phát như vậy. Từ thời Sir Alex Ferguson cho đến David Moyes và hiện tại là Van Gaal, M.U đã luôn phải thay đổi đội hình xuất phát vì các lý do khác nhau, vì lý do chủ quan như ý đồ chiến thuật của HLV cho đến các lý do bất khả kháng như thẻ phạt hay chấn thương.

Ngay ở mùa giải này, HLV Van Gaal đã phải sử dụng đến 31 và thay đổi đội hình liên tục từ ngày khai mạc Premier League. Việc Van Gaal giữ nguyên đội hình khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó HLV này đã than vãn về thời gian nghỉ quá ít. Theo ông, thi đấu liên tiếp 2 trận trong vòng 48 giờ là phản khoa học.

Lần cuối cùng M.U giữ đội hình xuất phát trong 2 trận liền là ngày 3/11 năm 2012, khi họ tiếp Arsenal trên sân nhà. Trước đó 1 tuần, đội bóng của Sir Alex đã đánh bại Chelsea 3-2 ngay trên sân khách.

Tại White Hart Lane, có 7 cầu thủ từng tham gia vào 2 trận đấu kể trên là De Gea, Evans, Young, Valencia, Carrick, Rooney và Van Persie.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.