Người Real Madrid tự ví với Chúa trời

Trước trận đấu với San Lorenzo, trung vệ Sergio Ramos đã ví Real Madrid là “đội bóng của Chúa trời”.

Ngày hôm nay, Real Madrid sẽ đối đầu với San Lorenzo, đội bóng yêu thích của Giáo Hoàng Francis, trong trận chung kết FIFA Club World Cup. Trước báo giới, Sergio Ramos tự tin vào sức mạnh của đội nhà và tự ví Los Blancos như “đội bóng của Chúa trời”.


Anh cho biết: “Tôi là tín đồ của Thiên chúa giáo nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì trong bóng đá cả.

Ở vòng bán kết, Real Madrid đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ những CĐV ở Marrakech (địa điểm diễn ra trận chung kết). Chúng tôi có cảm giác như được thi đấu trên sân nhà vậy.

Real Madrid đơn giải là đội bóng của Chúa trời, CLB vĩ đại nhất hành tinh. Tôi biết những CĐV Argentina rất mến mộ bóng đá nhưng Real Madrid sẽ cố gắng mang tới niềm vui cho tất cả những Madridistas, ngay cả khi San Lorenzo nhận được sự ủng hộ của Giáo Hoàng”.

Sergio Ramos đã trở lại tập luyện sau chấn thương đùi hôm thứ Năm. Tuy nhiên, khả năng ra sân của trung vệ này trong trận đấu với San Lorenzo vẫn còn bỏ ngỏ. Trước báo giới, trung vệ người Tây Ban Nha nói thêm về tình trạng của mình.

Anh cho biết: “Trong hai ngày qua, tình trạng của tôi tương đối ổn. Trong ngày hôm nay, tôi sẽ trải qua buổi tập cuối cùng với CLB và các bác sĩ sẽ đánh giá khả năng ra sân. Được thi đấu ở trận chung kết có ý nghĩa đặc biệt với tôi nhưng tôi cũng không thể mạo hiểm với tình trạng chấn thương của mình”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.