Đổ lỗi cho FA, Van Gaal gạt giấc mơ vô địch

HLV Louis van Gaal cho rằng lịch thi đấu dày đặc là nguyên nhân chính khiến Man Utd mất điểm trước Tottenham, qua đó khiến giấc mơ vô địch trở thành chuyện vô cùng khó thực hiện.

M.U đã phải di chuyển đến London thi đấu với Tottenham chỉ sau chưa đầy 48 tiếng đồng hồ sau chiến thắng 3-1 trước Newcastle. Van Gaal cho biết các cầu thủ của ông mất sức quá nhanh và không thể duy trì sức ép lên đối thủ.


Thực tế, Quỷ đỏ đã chơi rất tốt trong hiệp 1 và tạo ra không ít cơ hội ghi bàn trước Tottenham. Tuy vậy sang hiệp 2, đội bóng của Van Gaal để mất thế trận tấn công và chấp nhận hòa 0-0 với đội chủ nhà. 

HLV người Hà Lan nói sau trận đấu: “Tôi đã nói cách đây 1 tháng về điều này (lịch thi đấu). Khoa học đã chứng minh cơ thể không thể phục hồi trong 48 tiếng.

Khi các bạn, giống như FA, cho phép điều đó xảy ra, bạn sẽ thấy trận đấu như thế. Hiệp 2 khác rất nhiều so với hiệp 1, không chỉ với United mà với cả Tottenham.

Tôi nghĩ rằng Tottenham có thể chơi tốt nhiều hơn nhiều, và đội bóng của tôi cũng có thể đá hiệp thứ 2 tốt hơn.”

Trận hòa này kéo dài mạch bất bại của M.U lên con số 9, tuy vậy, Van Gaal vẫn rất thất vọng. Ông cho rằng M.U không thể mơ vô địch Premier League nếu bỏ lỡ các cơ hội chiến thắng như vậy. Trước đó, Quỷ đỏ cũng để Aston Villa cầm hòa dù đá hơn người trong nửa tiếng cuối cùng.

Ông nói thêm: “Khi bạn đá tốt hơn mà không thể chiến thắng, giống trận này và trận gặp Villa, bạn rất khó trở thành nhà vô địch vào cuối mùa giải.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.