Rodgers “trảm” Balotelli không thương tiếc

HLV Brendan Rodgers tuyên bố tiền đạo Mario Balotelli nên làm quen với băng ghế dự bị vì phong độ kém cỏi của bản thân.


Giữa tuần này, Rodgers ám chỉ Balotelli không phù hợp với lối chơi của Liverpool. Ngay sau đó, ông tiếp tục dội nước lạnh vào tham vọng trở lại đội hình chính của tiền đạo người Ý. Theo Rodgers, Balotelli cần làm quen với việc ngồi dự bị vì đội bóng.


“Chúng tôi đang có phong độ tốt nhất trong các trận đấu tích cực gần đây.” Rodgers nói với các phóng viên về sơ đồ 3-4-3. “Vì nó, chúng tôi đã có thể lấy lại tốc độ và áp lực trên sân. Đây là các yếu tố rất quan trọng để lối chơi của chúng tôi hoạt động. 

Nó là chìa khóa, các cầu thủ bắt đầu thích ứng và các màn trình diễn chỉ có thể tốt hơn sau mỗi trận đấu.”

“Chúng tôi không nhìn thấy Balotelli sẵn sàng với lối chơi này. Tất nhiên bạn cần phát huy những phẩm chất tốt nhất mà các cầu thủ của bạn đang có, nhưng trong trường hợp này, anh ấy chỉ đơn giản là bổ sung thêm một cầu thủ vào đội hình.”

“Ngồi dự bị là một việc anh ấy cần phải làm quen. Nếu đội bóng cần anh ấy từ ghế dự bị, anh ấy phải tự điều chỉnh bản thân. Đây là điều giống nhau với mọi cầu thủ, không riêng gì anh ấy. Dù đá chính hay đá dự bị, bạn đều cần đảm bảo sự sẵn sàng.”

Balotelli chuyển đến Liverpool với giá 16 triệu bảng từ Milan nhưng anh vẫn chưa thể ghi bàn ở Premier League mùa giải này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.