Rơi điểm, Mourinho “nổi điên” với trọng tài

Trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định ông không đồng tình về quyết định từ chối phạt đền của trọng tài Anthony Taylor trong tình huống Fabregas đã ngã trong vòng cấm.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea lại không thể giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân St Mary của Southampton. Đó là trận đấu mà The Blues đã bế tắc toàn tập. Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn cảm thấy không hài lòng.


Đặc biệt, ông hướng sự chỉ trích vào trọng tài Anthony Taylor vì ông đã từ chối quả phạt đền cho Chelsea trong tình huống Fabregas ngã trong vòng cấm.

Trước báo giới, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi không thể tưởng tượng nổi. Tại sao trong tình huống đó, chúng tôi không được hưởng phạt đền chứ”.

Mặc dù vậy, ông cũng dành lời khen ngợi đối thủ Southampton. Mourinho nói thêm: “Trong trận đấu ngày hôm nay, Southampton đã phòng ngự rất tốt. Họ đã thể hiện được tinh thần chiến đấu, sự đoàn kết cao.

Nhưng tôi cũng muốn khen ngợi các học trò. Họ đã cố gắng chiến đấu để giành chiến thắng, đặc biệt trong hiệp 2, khi chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận”.

Rất may cho Chelsea, ở trận đấu sau đó, Man City cũng bất ngờ mất điểm trước Burnley ngay trên sân nhà. Do đó, lúc này, The Blues vẫn dẫn đầu Premier League với 46 điểm, hơn 3 điểm so với Man “xanh”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.