Ronaldo, Suarez, Robben lọt Top 6 đề cử Oscar… ăn vạ

Các ngôi sao đình đám như Cristiano Ronaldo, Luis Suarez và Arjen Robben đã được trang mạng Persian Broskie đưa vào Top 6 đề cử giải Oscar ăn vạ.

Song song với việc bầu chọn các danh hiệu cao quý như QBV, chiếc giày vàng, một số trang web thể thao còn tiến hành bình bầu các danh hiệu ít danh giá và có phần châm biếm như Thùng rác vàng (bản hợp đồng tệ nhất), Fallon D'Floor (pha ăn vạ xấu xí nhất)... vào mỗi dịp cuối năm.


Ăn vạ kiếm pen hoặc khiến cầu thủ đối phương nhận hình phạt nặng hơn từ trọng tài đã từ lâu trở thành thói quen của không ít các cầu thủ, gần như hàng tuần NHM đều được chứng kiến một vài pha "đóng kịch" tài tình của các nghệ sĩ sân cỏ ở mọi cấp độ giải đấu từ chuyên nghiệp tới nghiệp dư.

Ngay cả những ngôi sao với khả năng chơi bóng hơn người như Cristiano Ronaldo, Neymar, Arjien Robben hay Luis Suarez... cũng thường xuyên có những ăn vạ rất thô thiển để mang về lợi thế cho đội nhà. Dưới đây là 6 tình huống đề cử của giải "ăn vạ thô thiển nhất năm 2014" của trang web Persian Broskie.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.