Rooney mừng vì Falcao

Papiss Cisse tổ chức Giáng sinh cho CĐV; David Villa tin Luis Enrique; Union Berlin tổ chức Giáng sinh hoành tráng; Kevin Mirallas và James McCarthy bình phục; Lambert xác nhận Cleverley..., là những nội dung chính trong bản tin chiều nay của BĐS.

Rooney mừng vì Falcao. Thủ quân M.U thổ lộ rất vui vì Falcao đã ghi bàn trở lại vào thời điểm Quỷ đỏ sắp bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc và hy vọng tiền đạo người Colombia tiếp tục ‘phát hỏa’.

Papiss Cisse tổ chức Giáng sinh cho CĐV. Tiền đạo Newcastle đã tổ chức 1 buổi Giáng sinh độc đáo khi anh mời rất nhiều CĐV Chích chòe đến nhà riêng dự tiệc và nhận quà.

Rodgers mở cửa cho Mignolet. HLV Liverpool khẳng định nếu chứng tỏ được năng lực thì Simon Mignolet sẽ lại được trao vị trí số 1 trong khung gỗ của đội bóng.

David Villa tin Luis Enrique. Theo cựu chân sút Barcelona thì Luis Enrique được các cầu thủ, BLĐ cũng như NHM Barca ủng hộ tuyệt đối và sẽ thành công cùng đội chủ sân Nou Camp.

Union Berlin tổ chức Giáng sinh hoành tráng. Đội bóng hạng 2 Đức đã tổ chức 1 buổi Giáng sinh đáng nhớ khi 27 nghìn CĐV cùng cầm nến lấp đầy SVĐ đội nhà và hát vang bài hát mừng Giáng sinh.

Kevin Mirallas và James McCarthy bình phục. Everton xác nhận bộ đôi Kevin Mirallas và James McCarthy đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Stoke sắp tới.

Ramos nức lời khen Ancelotti. Trung vệ TBN cho rằng thành công của Real Madrid trong hơn 1 năm qua là nhờ 1 tay HLV Italia. Cũng trong phát biểu của mình, Cris Ronaldo xứng đáng đoạt QBV 2014.

Lambert xác nhận Cleverley. HLV Aston Villa xác nhận đang đàm phán các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Anh. Hiện Cleverley chơi cho Aston Villa theo dạng cho mượn từ M.U và đội chủ sân Villa Park đang đàm phán mua đứt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.