‘Scholes và Neville chẳng biết gì về Manchester United’

Trước những phát biểu đầy tiêu cực của Scholes và Neville, HLV Van Gaal khẳng định hai cựu danh danh thủ M.U chẳng biết gì về nội tại của đội bóng.

Trung tâm huấn luyện hoành tráng 200 triệu bảng vừa được khai trương của Man City. 

Sau quãng thời gian khủng hoảng nghiêm trọng, M.U đang dần tìm lại vị thế của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh với 5 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trong những bài phát biểu gần đây, cả Paul Scholes lẫn Gary Neville đều có những cái nhìn đầy bi quan về đội bóng cũ.

Cụ thể, sau chiến thắng trước Southampton, Gary Neville đã chỉ trích hàng phòng ngự của M.U thi đấu như những kẻ vừa đi ra từ quán rượu. Trong khi vào hôm qua (12/12), huyền thoại Paul Scholes lại e ngại các tài năng trẻ ở vòng Tây Bắc nước Anh sẽ ngó lơ M.U để gia nhập trung tâm huấn luyện mới khai trương của Man City có giá lên tới 200 triệu bảng.

Những câu nói của Neville và Scholes đã khiến HLV Louis Van Gaal tức phát điên. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan ngay lập tức đăng đàn chỉ trích hai cựu danh thủ M.U đồng thời khẳng định bộ đôi này chẳng hiểu gì về đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

“Lại thêm một huyền thoại nữa có cái nhìn tiêu cực về M.U. Tôi nghĩ Scholes đã nói quá. Việc xây dựng một trung tâm huấn luyện đồ sộ chẳng phải là điều quá quan trọng”, HLV Van Gaal chia sẻ trên Daily Mail.

“Điều cần thiết đối với một trung tâm huấn luyện là triết lý bóng đá và ê-kíp hướng dẫn, tiếp đó mới là chuyện tiếp xúc với các tài năng. Tôi không có thời gian để so sánh các tài năng và nhân viên ở M.U với Man City, nhưng tôi rất vui và hài lòng với những gì đang có tại đây”, chiến lược gia người Hà Lan giải thích.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.