Sở Tư pháp Nghệ An ra báo cáo về tuổi của Công Phượng

Sở Tư pháp tỉnh Nghệ An vừa có văn bản báo cáo lên cấp trên về năm sinh của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Chiều nay 5/12 Sở Tư pháp tỉnh Nghệ An đã có văn bản báo cáo lên Bộ Tư pháp và UBND tỉnh Nghệ An về năm sinh của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.


Theo đó, Sở này không kết luận Công Phượng sinh năm 1995 mà chỉ xác nhận việc công dân này có ngày tháng năm sinh 21/1/1995 như trong Giấy khai sinh gốc là đúng sự thật.

"Chúng tôi đã làm văn bản gửi lên cấp trên trong ngày hôm nay. Sau đó Bộ sẽ có trách nhiệm báo cáo sang ban Tuyên giáo và công bố trước công chúng", ông Hoàng Quốc Hào, Giám đốc Sở Tư pháp Nghệ An cho biết.

Trong khi đó, trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Quốc Anh cho hay mới chỉ biết thông tin này qua báo chí. Phía HAGL cũng sẽ chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng và không có thêm bất cứ động thái nào.

Phía HAGL mong muốn tạo cho Công Phượng sự ổn định cần thiết để tiền đạo xứ Nghệ tập trung cho đấu trường V-League 2015 sắp khởi tranh.

Trước đó đã xuất hiện một số nguồn tin cho rằng, Công Phượng, thủ quân đội U19 Việt Nam năm nay 21 tuổi, tức là sinh năm 1993, chứ không phải 1995 như trong khai sinh, học bạ hay các giấy tờ cá nhân khác được chính quyền cấp. 

Sự việc tưởng chừng như đơn giản này lại kéo theo sau đó nhiều tranh cãi. Cuối cùng để làm sáng tỏ, rất nhiều đơn vị đã phải vào cuộc. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.