Southampton gặp đại hạn, mất liền 10 cầu thủ

Southampton sẽ mất đến 10 cầu thủ ở đội một trong trận đấu với Everton ở vòng 17 Premier League cuối tuần này.

Đang khủng hoảng phong độ Southampton tiếp tục gặp hạn về lực lượng khi liên tục mất các cầu thủ chủ chốt. Theo Daily Mail, The Saints sẽ mất 10 cầu thủ ở đội một trước trận đấu với Everton và HLV Ronald Koeman buộc phải sử dụng một vài tài năng trẻ từ học viện của CLB.


Bộ đôi tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin và Victor Wanyama đều bị treo giò sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng ở trận thua Sheffield United hồi giữa tuần, trong khi trung vệ Florin Gardos cũng lãnh án vì thẻ đỏ trực tiếp.

Bên cạnh đó, danh sách chấn thương của The Saints vẫn dài thêm với những cái tên ay Rodriguez, Sam Gallagher, Jack Cork, Dusan Tadic và Jake Hesketh. Ngoài ra, Steven Davis và Graziano Pelle cũng bị đau nhẹ và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

Trước “cơn bão” này, HLV Koeman thừa nhận ông phải sử dụng các tài năng trẻ từ học viện của CLB. Ông nói: “Cách tiếp cận của chúng tôi sẽ không thay đổi dù chúng tôi đã thua 5 trận đấu vừa qua. 

Chúng tôi biết điều đó đến vì các ca chấn thương quá nhiều. Riêng việc sử dụng cầu thủ đã luôn là một triết lý của CLB. Có lẽ chúng tôi sẽ sử dụng 2 đến 3 cầu thủ trẻ vào thứ 7 này và 3 người khác trên ghế dự bị. Đây là một trong những triết lý của chúng tôi.”

Southampton đã thua liền 5 trận vừa qua sau nhiều vòng đứng ở vị trí thứ 2 tại Premier League. Kết quả này khiến họ rơi xuống hạng 5 và bị đá bay khỏi Capital One Cup.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.