TIN NGÔI SAO 13/12: Ronaldo tặng đồng đội quà xịn

Gotze bay đêm mừng sinh nhật bồ, Balotelli chấp nhận lời buộc tội FA, Ronaldo tặng đồng đội quà “xịn”… là những nội dung chính trong TIN NGÔI SAO ngày hôm nay của Bongdaso.

Ronaldo tặng đồng đội quà “xịn”. Siêu sao Real đã tặng người đồng đội Arbeloa một chiếc đồng hồ hạng sang. Đây là phiên bản đặc biệt của hãng Bvlgari lấy cảm hứng từ La Decima, danh hiệu Champions League thứ 10 của đội bóng Hoàng gia. Hậu vệ phải của Real Madrid chia sẻ: “Đang trên đường đến Almeria. Thật là một ý tốt của Cristiano đối với các đồng đội để kỉ niệm La Decima. Tiến lên Real Madrid”.

Có thể đoán rằng Ronaldo từng hứa sẽ tặng cho các đồng đội mỗi người một chiếc đồng hồ nếu như vô địch Champions League mùa trước. Và dịp Giáng sinh chính là lúc CR7 hóa thân Santa Claus để trao tặng món quà. Theo Marca, chiếc đồng hồ quà tặng trên có giá 6800 euro ( khoảng 180 triệu đồng).


Balotelli chấp nhận lời buộc tội của FA. Chân sút Liverpool đã bị FA “sờ gáy” sau khi đưa lên bức hình về một nhân vật trong trò chơi điện tử Mario kèm lời bình thiếu nghiêm túc liên quan đến người Do Thái trên Instergam cá nhân. Dù tiền đạo người Italia đã phản bác bằng việc nói rằng mẹ của anh cũng là người Do Thái, nhưng sự việc vẫn bị tổ chức cao nhất của bóng đá Anh trừng phạt bởi liên quan tới hành vi phân biệt chủng tộc.

Nhận ra lỗi lầm, Ngựa chứng sẽ không kháng cáo lời buộc tội này, song anh vẫn gửi đơn đề nghị được giảm án. Tuy nhiên, nếu đơn giảm án không được duyệt, siêu quậy người Italia có thể sẽ bị cấm thi đấu 1 trận vì hành vi nói trên.


Mata, Ashley Young đỏ rực. Trên Instergam cá nhân, ngôi sao Man Utd chia sẻ bức hình mặc chiếc áo đỏ rực và đội chiếc mũ của ông già Noel cùng người đồng đội Ashley Young. Trong thời gian qua, Quỷ đỏ đạt thành tích tốt trên sân cỏ nên cả Mata và Ashley Young đều thể hiện tâm trạng vui vẻ phấn khích.

Sau trận thắng 1-2 trước Southampton ở vòng 15 Premier League, M.U đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Vào tối chủ nhật tới đây, thầy trò Van Gaal sẽ có cuộc tiếp đón kình địch Liverpool trên sân nhà Old Trafford.


Fabregas hạnh phúc bên người tình và con gái. Trên Instergam cá nhân, ngôi sao Chelsea khoe hình ảnh rạng rỡ cùng bạn gái Daniella Semaan và con gái của họ Lia bên 3 cây thông Noel được trang hoàng rực rỡ. Gia nhập Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Fabregas đã trở thành nhân tố không thể thiếu ở hàng tiền vệ The Blues. Tuy nhiên, trong trận đấu với Hull City vào tối nay, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không góp mặt do án treo giò.


Gotze bay đêm mừng sinh nhật bồ. Báo chí Đức đưa tin, trước loạt trận cuối vòng bảng Champions League, ngôi sao Bayern Munich vẫn chơi thâu đêm suốt sáng mừng sinh nhật cô bồ Ann Kathrin Brommel. Bạn gái xinh đẹp của Gotze đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 25 hoành tráng tại Munich. 

Nàng WAGs của Gotze là một siêu mẫu, ca sĩ nổi tiếng tại Đức. Cặp đôi quen nhau từ đầu năm 2012. Theo tiết lộ, nhiều khả năng vào mùa Hè năm 2015, Goetze sẽ quyết định đưa nàng về dinh.


Có một Pepe giàu lòng nhân ái. Nổi tiếng là một trung vệ chém đinh chặt sắt trên sân cỏ nhưng ngôi sao Real cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Mới đây, Pepe đã có 1 hành động bất ngờ khi rút tiền túi mua 9 tấn thức ăn làm quà Giáng sinh cho người nghèo. Theo AS, những người may mắn nhận được quà Giáng sinh của Pepe là 200 gia đình nghèo ở Las Rozas, ngoại ô thủ đô Madrid.

Một người thân của Pepe tiết lộ, vì cũng từng sinh ra và lớn lên trong cảnh gia đình thiếu thốn nên trung vệ Real Madrid rất thông cảm với những người dân nghèo ở Las Rozas. Đây là lý do vì sao Pepe quyết định mua 9 tấn thức ăn tặng họ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.