Van Gaal báo tin vui, giải thích về quyết định “lạ”

Trong bối cảnh Man Utd cần bàn thắng, HLV Van Gaal lại tung vào sân 3 hậu vệ. Sau trận đấu, ông đã lên tiếng giải thích về quyết định của mình.

Trong trận đấu với Spurs, ở thời điểm M.U rất cần bàn thắng, HLV Van Gaal lại quyết định tung 3 hậu vệ (Rafael, Smalling và Luke Shaw) vào sân. Điều đó khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên.


Sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng giải thích. Ông nói: “Tôi đã thực hiện những cuộc thay đổi. Thực tế, tôi cũng muốn thay đổi nhiều hơn bởi những tiền đạo cũng “chùn chân mỏi gối” rồi.

Tôi thay những hậu vệ vì đơn giản cảm thấy họ đã mệt mỏi. Chẳng dễ gì thi đấu liên tiếp trong vòng 48 giờ. Khoa học chứng minh rằng thể lực không thể phục hồi trong vòng 2 ngày. Tôi đã nhìn thấy những tác động xấu từ vấn đề thi đấu liên tục trong ngày hôm nay.

Lúc này, chúng tôi vẫn có 4 cầu thủ (Angel Di Maria, Daley Blind, Marcos Rojo và Herrera) bị chấn thương. Trong khi đó, Fellaini lại đang ốm”.

Mặc dù vậy, HLV Van Gaal cũng báo tin vui rằng Ander Herrera sẽ trở lại trong trận đấu với Stoke. Ông nói: “Tôi xác nhận rằng Anders Herrera sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo”.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã vắng mặt từ trận lượt đi với Stoke City vào ngày 3/12. Sự trở lại của anh là rất cần thiết. Trong thời gian qua, HLV Van Gaal đã phải kéo Wayne Rooney xuống chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.