Van Gaal có thể đã không chọn M.U, nhưng...

HLV Louis van Gaal của Manchester United tiết lộ ông từng có lựa chọn gia nhập 4 đội bóng khác, nhưng lại quyết định sang Manchester United vì muốn chinh phục thử thách tại đây.

Sau khi World Cup 2014 kết thúc, HLV Louis van Gaal rời tuyển Hà Lan để trở thành nhà cầm quân mới của Manchester United, bất chấp đội bóng không được dự UEFA Champions League mùa này. 


Chia sẻ với các phóng viên, chiến lược gia 63 tuổi đã có những giải thích về quyết định của mình như sau: "Tôi có những sự chọn lựa. Bản thân có thể chọn 4 CLB khác. Nhưng tới United là thách thức với tôi và lý giải vì sao bản thân có mặt ở Manchester.

Tôi biết đây sẽ là một thách thức lớn, và không hề dễ dàng. Song, tôi chấp nhận điều đó. Tôi không kỳ vọng bất kỳ điều gì. Vào cuối mùa, mọi thứ sẽ nói lên tất cả
".

Ngoài ra, khi được hỏi về tình hình hiện tại của M.U, HLV Louis van Gaal cũng tỏ ra rất lạc quan. Ông cho biết: "Đội bóng đang đi đúng hướng, bất chấp những chấn thương đang bám lấy cả đội. Song, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là các cầu thủ tuân theo triết lý bóng đá của tôi. Điều này cũng giải thích tại sao M.U có thể tiếp tục tiến lên phía trước dù có nhiều sự thay đổi trong thời gian qua".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.