Van Gaal tiết lộ lý do ngồi lì trên ghế HLV

HLV của Man Utd, Louis van Gaal vừa tiết lộ lý do ông thích ngồi lỳ trên ghế huấn luyện thay vì đi lại và gào thét trên sân như những người khác.

Đầu mùa giải này, khi M.U thi đấu bết bát không ít người đã chỉ trích Van Gaal vì cách ông ngồi yên vị trên băng ghế huấn luyện và bỏ mặc học trò. Ngoài ra, Van Gaal còn bị so sánh với Sir Alex, người nổi tiếng với các chiêu trò gây áp lực với các trọng tài bên ngoài đường pitch.


Tuy vậy, Van Gaal đã bác bỏ việc này. Ông cũng cho rằng việc đi lại, gào thét trên sân là vô nghĩa. HLV người Hà Lan cho biết: “Bạn nghĩ răng các trọng tài nhìn Ferguson? Trên truyền hình bạn có thể thấy điều đó, bởi mỗi HLV có một máy quay riêng. Nhưng trọng tài không xem TV. Có lẽ sau trận đấu ông ấy sẽ xem, nhưng lúc đó thì ông ấy không thể thay đổi bất cứ điều gì khác.”

“Tôi không nghĩ tôi có thể thay đổi trọng tài, không. Khi tôi bắt đầu sự nghiệp, tôi đã làm tất cả mọi thứ. Nhưng tôi nhận ra mình cần yên tĩnh. Tôi muốn viết ghi chú trong hiệp 1. Với nó, tôi có thể nói những điều có thể thay đổi trận đấu. Nó luôn luôn là phương pháp đúng bởi các cầu thủ nhận ra vấn đề nằm ở đâu. Và đó rõ ràng là cách làm hiệu quả hơn.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.