Van Gaal xác nhận mất 2 cầu thủ ở đại chiến Tottenham

Theo xác nhận của HLV Louis van Gaal, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Januzaj và Fellaini tại White Hart Lane tối mai.

Vào 19h tối mai (28/12), trong không khí đón chào Giáng sinh – năm mới, Premier League sẽ tiếp tục khởi tranh với các trận đấu thuộc vòng hạ màn lượt đi. Trong đó, đáng chú ý nhất là cuộc đụng độ giữa Tottenham và Man Utd tại White Hart Lane.
Đây là thử thách được đánh giá rất khó khăn với Man Utd bởi Tottenham đang duy trì phong độ ấn tượng với mạch 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Man Utd lại mất không ít cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau. Mới nhất phải kể tới trường hợp của Adnan Januzaj và Marouane Fellaini.
Cả 2 ngôi sao người Bỉ này đều dính virus và bị ốm. Chiến lược gia người Hà Lan đã vui tính gọi đây là con virus của người Bỉ.
“Januzaj đang bị ốm. Virus đang tấn công nhiều cầu thủ của chúng tôi nhưng Januzaj là người bị nặng nhất. Tương tự là trường hợp của Fellaini. Tôi nghĩ đó là con virus của Bỉ. Cả 2 đều bị ốm và không sẵn sàng cho trận gặp Tottenham”, HLV Van Gaal chia sẻ.
Do bị ốm, cả 2 cầu thủ này đã không được HLV Van Gaal đăng kí cho trận gặp Newcastle vừa qua. Thậm chí, có khả năng Angel Di Maria cũng không thể hành quân tới White Hart Lane do vừa dính chấn thương trong buổi tập trước trận Newcastle.
Trước đó, Man Utd đã mất nhiều nhân tố quan trọng khác như Daley Blind, Marcos Rojo. Khả năng ra sân của Luke Shaw, Ander Herrera vẫn còn bỏ ngỏ. Bởi vậy, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ vẫn sử dụng Rooney ở vị trí tiền vệ trong trận gặp Tottenham tối mai.
Man Utd hiện đang duy trì phong độ khá ấn tượng khi thắng 7/8 trận gần nhất tại Premier League. Tuy vậy, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea vẫn là 10 điểm. Do đó, để đua tranh chức vô địch như mục tiêu của HLV Van Gaal, Quỷ đỏ không được phép mất điểm ở White Hart Lane.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.