Xavi nói gì sau trận hoà thất vọng với Getafe

Tiền vệ Xavi của Barcelona đã không giấu được sự thất vọng sau trận hoà 0-0 trước Getafe ở vòng 15 La Liga vừa kết thúc tối 13/12.



Việc chỉ giành được 1 điểm trên sân Getafe khiến Barcelona bị Real Madrid giờ bỏ xa tới 4 điểm trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, họ cũng có thể bị Atletico Madrid san bằng điểm số nếu nhà ĐKVĐ hạ được Villarreal vào ngày 15/12.

Sau trận đấu, Xavi rất buồn bã. Anh thừa nhận kết quả này không phải điều đội nhà mong muốn. "Trận hoà này là kết quả không tốt cho Barcelona. Đó là một bước lùi khi đội bóng tới đây với tinh thần rất cao.

"Với thế trận như vừa qua, chúng tôi thường là đội giành chiến thắng. Nhưng nếu bạn không biết tận dụng cơ hội, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Getafe phòng ngự rất chắc chắn. Chúng tôi có 4 cơ hội nhưng đều không chuyển hoá thành bàn thắng.

"Hôm nay, mọi thứ đều diễn ra như HLV muốn. Chúng tôi có thể thích nghi với từng hệ thống một và cảm thấy rất tốt với hệ thống trong trận này. Cả đội đã cùng nhau chơi tấn công, tạo ra nhiều cơ hội, nhưng bóng lại không đi vào khung thành như ý muốn
", Xavi nói.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.