Arsenal đón tân binh đầu tiên

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Krystian Bielik của Legia Warsaw với mức phí 2 triệu bảng.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, hôm thứ Hai vừa qua, đại diện của Arsenal đã bay sang Ba Lan để đàm phán với Legia Warsaw về trường hợp của tiền vệ phòng ngự Krystian Bielik. Cuối cùng, họ đã thành công.


Theo đó, Arsenal đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 2 triệu bảng với CLB Ba Lan. Trước đó, Legia Warsaw đã từ chối lời đề nghị 1,6 triệu bảng từ phía “Pháo thủ”, khiến họ phải trực tiếp sang Ba Lan để thương thảo.

Tờ Goal cho hay, rất có thể, Krystian Bielik sẽ tới London kiểm tra y tế vào ngày thứ Sáu tới. Những người Arsenal hy vọng thương vụ này có thể hoàn tất trước cuộc chiến với Man City vào cuối tuần này.

Krystian Bielik năm nay mới 17 tuổi nhưng đã thi đấu vô cùng chững chạc. Sự xuất hiện của cầu thủ trẻ này sẽ bổ sung cho Arsenal những thiếu hụt ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong mùa giải này.

Sau Krystian Bielik, HLV Wenger đang hướng tới trung vệ Virgil van Dijk của Celtic và Winston Reid của West Ham. Theo báo giới Anh, triển vọng “Pháo thủ” hoàn toàn thương vụ Virgil van Dijk khá cao.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.