Arsene Wenger từng hắt hủi Harry Kane thế nào?

Có lẽ giờ này Arsene Wenger đang tiếc hùi hụi. Có lẽ CĐV Arsenal lại có lý do trách móc Giáo sư vì ông từng hắt hủi tài năng Harry Kane.

Có thể mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Harry Kane không đang tỏa sáng rực rỡ ở Tottenham.

Tiền đạo 21 tuổi người Anh chơi chói sáng từ đầu mùa. Tính cả 2 bàn (kiếm 1 quả 11m) giúp Tottenham vùi dập Chelseas (5-3), Harry Kane đã có tổng cộng 17 bàn trên mọi mặt trận từ đầu mùa.
NHM Arsenal có lý do để tiếc nuối bởi chính Arsene Wenger và những tuyển trạch viên của Pháo thủ là những người đầu tiên phát hiện ra tài năng của Harry Kane rồi nhanh chóng đưa chân sút này về trung tâm đào tạo của đội bóng từ năm 8 tuổi, từ đội bóng nhỏ Ridgeway Rovers.

Tuy nhiên sau 1 năm thử việc ở lò đào tạo trẻ Arsenal, Harry Kane bị đánh giá là không đáp ứng được chuyên môn và không có tiềm năng phát triển. Thậm chí, Harry Kane còn chấp nhận xuống chơi như 1 thủ môn khi bị đẩy xuống vị trí này để níu kéo cơ hội ở lại đội bóng London.

“Dù Harry Kane rất nỗ lực nhưng cũng không thể trụ lại ở Arsenal và rất buồn vì bị đẩy khỏi đội bóng mơ ước’’, Dave Bricknell – cựu HLV Ridgeway Rovers, người từng phát hiện ra Harry Kane tiết lộ.

Tuy nhiên Harry Kane không phải thất vọng quá lâu bởi ít lâu sau khi bị Arsenal thải hồi cậu bé được Tottenham dang tay chào đón, rồi biến thành 1 ngôi sao như thời điểm hiện tại.

Trở lại White Hart Lane từ mùa trước sau khi lang bạt đến Leyton, Millwall, Norwich và Leicester theo dạng cho mượn, Harry Kane thực sự trở thành 1 hiện tượng ở mùa này, với 17 bàn cho Tottenham trên mọi mặt trận.

Nói về Arsene Wenger và những thương vụ bỏ lỡ đáng tiếc thì Harry Kane không phải là trường hợp duy nhất.

Trước Harry Kane thì Giáo sư từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ những ngôi sao sau này trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới như Ibrahimovic, Yaya Toure, Didier Drogba, Cris Ronaldo… Mới nhất Wenger từng từ chối kí lại Cesc Fabregas, ngôi sao đang tỏa sáng ở Chelsea từng sang tận Emirates xin ông thầy cũ mua lại mình từ Barca nhưng bị khước từ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.