Bale thách thức Ronaldo: “Tôi muốn chơi theo ý mình”

Bale từng khiến CR7 bực mình vì… không chuyền bóng. Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales không phiền lòng vì điều đó.

Trong thời gian qua, Gareth Bale đã có không ít tình huống không chuyền bóng cho C.Ronaldo, khiến “siêu sao” người Bồ Đào Nha bực mình. Mặc dù vậy, cầu thủ người xứ Wales chẳng phiền lòng vì điều đó.


Trước báo giới, Gareth Bale đã tuyên bố anh sẽ thi đấu theo… ý của mình. Tiền vệ này cho biết: “Mọi người đều có quan điểm riêng của mình và đó là cách họ làm chủ cuộc sống.

Tôi nghĩ rằng nếu tôi có cơ hội ghi bàn, tôi sẽ dứt điểm. Đó là lối chơi của tôi. Tôi thích như vậy.

Ở trận đấu với Valencia, tôi nhớ rằng mình đứng trước cơ hội đối mặt với thủ môn và tôi muốn ghi bàn. Nếu trở lại thời điểm đó, tôi vẫn sẽ quyết định như vậy. 

Chẳng phải riêng tôi, ai chả muốn ghi bàn trong tình huống đó. Trên thực tế, tôi cũng không quan sát thấy C.Ronaldo ở bên cạnh mình”.

C.Ronaldo đang đối diện với án treo giò sau hành vi phi thể thao trong trận đấu với Cordoba. Trong thời gian qua, Gareth Bale càng có cơ hội chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong màu áo Real Madrid.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.