Barca mở hội ăn mừng, báo Real đòi 11m cho Atletico

Các cầu thủ Barcelona đã ăn mừng tưng bừng trên chuyến xe chở toàn đội rời Vicente Calderon trong khi đó báo giới thân Real Madrid là Marca và AS ra rả kêu oan cho Atletico.


Như mọi khi Pique và Alves là 2 cầu thủ khởi xướng cuộc vui. Bộ đôi hậu vệ người TBN và Brazil là 2 nhân vật vui tính nhất Barca, luôn đi đầu trong những cuộc vui của đội bóng xứ Catalan.


Không khí vui nhộn trên chuyến xe của Barca đã vui lại thêm vui khi Neymar nhập cuộc. Tiền đạo người Brazil và Dani Alves đã cùng nhảy và hát bài hát mà trước đó cả 2 đã dày công luyện tập với mục đích biểu diễn trong mỗi cuộc vui của Barcelona.

Ngược lại với Barcelona, không khí đưa đám đã bao trùm phòng thay đồ Atletico Madrid.

Tuy nhiên đội bóng của Diego Simeone đã được an ủi đôi chút khi Marca và AS, 2 tờ báo thân Real Madrid đăng những tin bài bày tỏ sự nuối tiếc cho họ ở trận thua trước Barca.


Theo 2 nguồn tin nói trên thì Barca xứng đáng thắng tuy nhiên nếu may mắn hơn thì số phận của Atletico đã khác. Đặc biệt là ở tình huống  Griezmann sút bóng chạm tay Jordi Alba trong vòng cấm của Barca.

Theo 2 nguồn tin nói trên thì đáng ra Atletico phải được hưởng 11m ở tình huống này và nếu trọng tài thổi phạt thì chưa biết chuyện gì đã xảy ra trong một trận đấu điên rồ ở Vicente Caldron đêm qua.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.