Bartomeu nói với Messi: Tôi sẽ sa thải Luis Enrique

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, HLV Luis Enrique sắp bị sa thải và Frank Rijkaard sẽ được mời vào ghế nóng.

Kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha vừa đưa ra một thông tin khá sốc khi cho biết, chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đã có cuộc gặp gỡ bí mật với ngôi sao Lionel Messi. 


Đáng chú ý, trong buổi nói chuyện này, Bartomeu đã nói với siêu sao người Argentina về ý định sa thải HLV Luis Enrique ngay khi trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid vào hôm Chủ nhật kết thúc.

Danh tính của người kế nhiệm Enrique cũng được đề cập, đó chính là Frank Rijkaard, người từng có 5 năm dẫn dắt Barca từ 2003 đến 2008. Hiện tại, Rijkaard đang thất nghiệp sau khi bị LĐBĐ Ả Rập Xê Út sa thải vào năm 2013.

Bên cạnh Rijkaard, cũng có tin Barca muốn mời HLV Manuel Pellegrini và bộ sậu trợ lí người Tây Ban Nha về sân Nou Camp, cũng có tin là mời cựu cầu thủ Ronald Koeman, người đang thành công cùng Southampton.

Đội bóng xứ Catalan đã khởi đầu năm mới trong bầu không khí căng thẳng vì mối quan hệ rạn nứt giữa 2 nhân vật quan trọng nhất của họ, siêu sao Messi và HLV trưởng Luis Enrique. Tình hình bắt đầu trở nên tồi tệ sau trận Barca thua Real Sociedad tại Anoeta, nơi mà Messi bị "đày" trên băng ghế dự bị.

Theo báo giới Tây Ban Nha, siêu sao người Argentina hiện không còn tin tưởng vào năng lực của Enrique. Messi cho rằng ông thầy đã không tôn trọng ý kiến của các cộng sự, và không hiểu vì sao BLĐ vẫn ủng hộ chiến lược gia này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.