‘Chú thỏ’ từng 3 lần vô địch Champions League tái xuất ở tuổi 38

Tiền nổi tiếng một thời của Real MadridFernando Morientes quyết định xỏ giày thi đấu trở lại ở tuổi 38.


Theo đó, chân sút có biệt danh ‘Chú thỏ’ hay ‘Moro’ sẽ đá cho đội bóng nghiệp dư Deportivo Santa Ana ở Madrid tại giải Primera Regional division.
Fernando Morientes giã từ sân cỏ hồi tháng 8/2010 sau 15 năm gắn bó với quả bóng tròn. Anh từng giành được nhiều danh hiệu cao quý như 2 chức vô địch La Liga, 3 Champions League… cùng Real Madrid. Ngoài ra, tiền đạo người Tây Ban Nha còn thi đấu cho Albacete, Zaragoza, AS Monaco, Liverpool, Valencia và Marseille.
Hè năm ngoái, Morientes nảy ra ý tưởng tái zuất sân cỏ. Anh bắt đầu thiết lập mối liên hệ với đội bóng Santa Ana với hy vọng được thi đấu như một thú vui. Được biết, cậu con trai của Morientes cũng đang thi đấu cho đội bóng này.
Sau nhiều tháng tập luyện cùng CLB mới, Morientes quyết định tham gia chiến dịch giúp đội bóng thăng hạng. Chủ tịch Rafael González của Santa Ana rất vui khi sắp có sự phục vụ của chân sút lừng danh này trong thời gian tới.
Anh ấy nói sẽ giúp đội bóng nếu bản thân cảm thấy có thể thi đấu tốt. Morientes hứa đưa ra câu trả lời vào tháng 1 và giờ chân sút này đã đồng ý. Chúng tôi muốn Morientes chơi tất cả những trận trên sân nhà, nơi tiền đạo người TBN cảm thấy thoải mái. Morientes đang có điều kiện thể lực tốt và vẫn chưa đánh mất bản năng ghi bàn‘, chủ tịch Rafael nói.

Dự kiến, ngày 25/01 tới sẽ đánh dấu ngày tái xuất của Morientes khi đội nhà gặp Recuerdo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.