Chuyển khách sạn vì sợ ở chung với 400 người mẫu

MSV Duisburg, đội bóng hạng Ba của Đức vừa phải hủy bỏ kế hoạch nghỉ đông ở một khu vực VIP tại Thổ Nhĩ Kỳ vì phát hiện tại đây có đến 400 người mẫu Nga đang lưu trú.

Theo thông báo pha chút hài hước của BLĐ MSV Duisburg thì đội bóng này buộc phải hủy kế hoạch ăn tập ở khu nghỉ dưỡng Royal Wings sau khi phát hiện có đến 400 người mẫu Nga đang lưu trú ở khách sạn nơi này.


Không nói rõ nhưng ai cũng hiểu giới chóp bu MSV Duisburg không muốn đồn trú ở Royal Wings vì lo ngại đám cầu thủ của mình có thể dính vào những chân dài nóng bỏng của Nga.

Như vậy thay vì được ở tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Royal Wings thì các cầu thủ MSV Duisburg buộc phải chuyển sang khu kém tiện nghi hơn chút ít là Royal Holiday Palace.

Quyết định của BLĐ khiến không ít cầu thủ MSV Duisburg thất vọng, có thể một phần vì họ lỡ cơ hội làm quen với những chân dài nóng bỏng.

Không giống như các giải bóng đá ở châu Âu khác thì các giải đấu bóng đá Đức được nghỉ đông khá dài. Theo lịch thì mãi tận đến ngày 31/1/2015 các giải đấu của Đức mới trở lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.