Chuyển nhượng đêm 22/01: MU săn cựu tiền vệ Chelsea

 Man United săn cựu tiền vệ Chelsea, Arsenal sắp có Paulista, Milan chia tay Niang… là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 22/01.


Man United săn cựu tiền vệ Chelsea: Tuyển thủ Bỉ đang thi đấu cho Wolfsburg, Kevin De Bruyne là mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của Manchester United. Chính HLV Van Gaal ngỏ ý muốn mua cầu thủ đã ghi 6 bàn sau 22 trận ở mùa giải năm nay.
Bilbao chi đậm vì Illarramendi: Tờ Marca cho biết Athletic Bilbao đã hỏi mua Asier Illarramendi với giá từ 20-25 triệu euro.
Wenger lên tiếng, Arsenal sắp có Paulista: Đích thân HLV Arsene Wenger lên tiếng xác nhận Arsenal đang trong quá trình thương thảo với trung vệ Villarreal Gabriel Paulista.

Van Gaal ‘tiễn’ 3 thủ môn rời Man United: 
Với sự xuất hiện của cựu thủ môn Barcelona Victor Valdes, HLV Louis van Gaal quyết định để 3 thủ môn rời khỏi Man United, gồm: Sam Johnstone,  Lindegaard và Ben Amos.
Real Madrid sắp đón thêm tân binh: Ngay sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ người Na Uy, Odegaard, Real Madrid sắp đón thêm tân binh là tiền vệ phòng ngự Lucas Silva của Cruzeiro.
Lộ diện Vidic 2.0 vá hàng thủ cho Man United: Nguồn tin từ ESPN cho hay Man United đang đặt Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev vào tầm ngắm.
Không có cơ hội cho Chelsea mua Cuadrado: HLV Fiorentina Vincenzo Montella khẳng định không có cơ hội nào để tiền vệ Juan Cuadrado gia nhập Chelsea.
Chelsea quyết tâm có Paul Pogba: Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Chelsea vẫn muốn ngỏ lời với Juventus để có được sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba. Cụ thể: họ sẽ chi 40 triệu bảng để chiêu mộ Pogba kèm theo trong hợp đồng một trong hai tiền vệ đang chơi dự bị ở Stamford Bridge lúc này là John Obi Mikel và Ramires.

Valencia tranh Milner với Liverpool: Tờ Mirror cho hay, Valencia đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ James Milner, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải này.

Milan chia tay Niang:
 Theo xác nhận của AC Milan, tài năng trẻ M’Baye Niang đã cập bến Genoa theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.