Chuyển nhượng đêm 28/01: Bale ‘làm ngơ’ với MU

 Bale ‘làm ngơ’ với MU, Cuadrado ở rất gần Chelsea,Liverpool ở rất gần sao PSG… là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 28/01.


Tổng hợp chuyển nhượng đêm 28/01: Bale 'làm ngơ' với MU
Bale ‘làm ngơ’ với MU: Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình của Real Madrid, Gareth Bale thừa nhận bản thân không hề nghĩ đến việc sẽ thi đấu cho Man United.
Liverpool sang Bồ Đào Nha săn “Sergio Busquets mới”: Liverpool đang thăm dò tiền vệ trẻ Ruben Neves, người được ví là Sergio Busquets mới vì lối chơi khá tương đồng.

Real Madrid đã tìm ra hậu vệ trái thay thế Coentrao:
  Theo nguồn tin từ Cadena Cope, đội bóng Hoàng gia Real Madrid đang nhắm đến tài năng trẻ mới nổi Jose Gaya của CLB Valencia.
Cuadrado ở rất gần Chelsea: Nguồn tin mới nhất từ Italia cho hay tiền vệ Juan Cuadrado của Fio đã đồng ý điều khoản cá nhân với CLB Chelsea.

Real Madrid tính gây sốc với hậu vệ đắt giá nhất thế giới
: Real Madrid đang cân nhắc khả năng thực hiện vụ chuyển nhượng gây bất ngờ hè này. Theo đó, họ muốn đưa hậu vệ David Luiz của Paris Saint Germain về sân Santiago Bernabeu.

Everton muốn thay ‘báo đen’ bằng ‘vịt con’:
 Everton đang xem xét khả năng ký hợp đồng với cựu tiền đạo AC Milan Alexandre Pato.
Chi 14 triệu bảng, Liverpool ở rất gần sao PSG: Tin từ Daily Express khẳng định Liverpool đang ở rất gần Ezequiel Lavezzi khi chấp nhận chi ra 14 triệu bảng cho Paris Saitn Germain.
Man Utd bị thử thách với giá 31 triệu bảng dành cho Laporte: Theo một nguồn tin mới đây từ Tây Ban Nha, Athletic Bilbao khẳng định nếu đáp ứng được yêu cầu 31 triệu bảng, Manchester United sẽ có được Aymeric Laporte.
Sao Partizan Belgrade xác nhận đến Chelsea: Sao trẻ của CLB Partizan Belgrade, Danilo Pantic vừa lên tiếng xác nhận anh sẽ đến Chelsea trước khi kì chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.
Roma chính thức sở hữu Yanga-Mbiwa: Hậu vệ Newcastle Mapou Yanga-Mbiwa chính thức trở thành cầu thủ của AS Roma sau thời gian được cho mượn ở đây.

AS Roma cướp mục tiêu của Tottenham: Theo những thông tin từ Football Italia, AS Roma đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Yevhen Konoplyanka từ Dnipro Dnipropetrovsk.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.