Có HAGL, V-League kém hấp dẫn hơn

 Theo ông Nguyễn Văn Đệ – Chủ tịch CLB Thanh Hóa cho rằng việc xuất hiện lứa Công Phượng của HAGL khiến V-League năm nay kém hấp dẫn hơn thường lệ.


V-League 2015, bầu Đức đã có một quyết định hết sức táo bạo khi giải phóng hợp đồng hầu hết các cầu thủ đội 1 của HAGL dành chỗ những Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh.
Với việc làm này, nhiều người cho rằng bầu Đức ít nhiều đã kéo khán giả tới sân đông hơn để theo dõi lứa “gà nòi” đá tuy nhiên bầu Đệ lại không đồng ý với quan điểm trên.
“Bây giờ, NHM bật tivi lên xem thì buộc phải xem đội HAGL đá, dù họ có muốn hay không. Những trận cầu hấp dẫn của các đội mạnh đua tranh ngôi vô địch thì tivi có trực tiếp cho người dân xem đâu. Các địa phương nghèo, người dân muốn cổ vũ cho đội nhà cũng khó, vì tivi chỉ chiếu có mỗi HAGL. Đến nỗi, có lần có người dân hỏi tôi, Thanh Hóa đến bao giờ đá vậy.
Không chỉ riêng Thanh Hóa, mà 12 đội khác cũng vậy. Sự thiếu công bằng ấy làm sao tạo nên hấp dẫn cho cuộc giải đấu được. Khi 1 vòng đấu có 7 trận mà người ta chỉ quan tâm 1 trận duy nhất. Các anh cứ xem lượng khán giả năm nay so với các năm trước là biết năm nay kém hơn” .

Đó là câu trả lời có lý do chính đáng của bầu Đệ nhưng thực sự nếu xét kỹ hơn nhà đài mới là người lựa chọn phát sóng các trận đấu. Bởi lứa Công Phượng hiện nay, trước đó là tuyển U19 Việt Nam, là những cái tên khá hot của bóng đá Việt Nam vì thế không quá khó hiểu khi họ được quan tâm nhiều hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.