Công Phượng gặp Hòa Minzy trước trận Hải Phòng

Xem như chuyện tình cảm giữa Công Phượng và cô ca sĩ trẻ Hòa Minzy không chỉ dừng ở mức tin đồn.

Trên facebook của một fan nữ người Hải Phòng bất ngờ xuất hiện hình ảnh cô chụp cùng tiền đạo Công Phượng và các đồng đội trong màu áo HAGL gồm Tuấn Anh, Văn Toàn.

Điều đáng chú ý, là trong số những tấm hình mà cô gái này đăng tải có cả tấm hình mà cô chụp chung với người yêu “tin đồn” của Công Phượng là Hòa Minzy.


Dù không có tấm hình nào có sự xuất hiện của quán quân của Học viện ngôi sao và Công Phượng nhưng với khung cảnh và trang phục giống nhau của cô gái đăng ảnh đã “tiết lộ” nhiều điều. Không ít người đưa ra nhận định, buổi gặp gỡ này có cả Hòa Minzy.

Không loại trừ khả năng, buổi gặp gỡ này diễn ra trước trận đấu giữa HAGL với Hải Phòng vào chiều qua 21/1, nơi mà đội bóng phố Núi để thua với tỉ số 0-1. Được biết, trong trận đấu trên sân Lạch Tray, Hòa Minzy cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội HAGL.

Dù chưa thể kết luận, nhưng rõ ràng những tấm ảnh trên cho thấy chuyện Hòa Minzy và Công Phượng có tình cảm với nhau nhiều khả năng là có thật.


Trước đó, NHM cả nước có dịp bàn tán sôi nổi sau khi một bức ảnh mà ở đó Công Phượng và Hòa Minzy khóa môi nóng bỏng bị rò rỉ. Một người bạn thân của Công Phượng trong đội HAGL cho rằng, nụ hôn đó chỉ là một phút bốc đồng của tuổi trẻ chứ Hòa Minzy không phải là người yêu của Công Phượng.

Không biết có phải vì “tập trung” yêu đương hay không. Khi mà trong những trận đấu gần đây Công Phượng chơi rất bế tắc và mắc nhiều lỗi. Sau cú đúp bàn thắng vào lưới Khánh Hòa ở trận ra quân, chân sút người xứ Nghệ “im hẳn”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.