David Moyes dùng lời đường ngọt dụ Steven Gerrard

HLV David Moyes cho biết Real Sociedad sẵn sàng mở cửa chào đón tiền vệSteven Gerrard nếu cầu thủ này quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay.

Nói với báo chí, David Moyes, cựu HLV Manchester United và giờ đang dẫn dắt Real Sociedad, hết lời khen ngợi huyền thoại của Liverpool.
Ông nói: “Anh ấy đã trải qua một sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo CLB lẫn tuyển Anh. Chắc chắn sẽ rất khó để tìm được ai thay Gerrard. Và nếu cậu ta muốn tới 1 đội bóng nào đó ở TBN thi đấu, Gerrard biết anh ta có thể gọi điện cho tôi“.
Được biết, Liverpool thông báo Steven Gerrard sẽ rời CLB vào cuối mùa 2014-15. Theo đó, một số đội bóng tại Mỹ đang liên hệ với cầu thủ này. Thậm chí, chính Liverpool cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục mượn Gerrard nếu anh tới Mỹ thi đấu.

Trong khi đó, Real Sociedad của David Moyes thời gian qua để mắt tới khá nhiều cầu thủ ở giải Premier League. Cụ thể, họ muốn có Adnan Januzaj của M.U, Emre Can khoác áo Liverpool và Charlie Adam thuộc Stoke City. Dù vậy, HLV David Moyes từ chối nói rõ đâu là bản hợp đồng cụ thể đang theo đuổi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.