De Gea bất ngờ gây sức ép với M.U

Thương vụ David de Gea đang ngày càng trở nên phức tạp khi người đại diện của thủ môn này đứng ra gây sức ép với Man Utd.

Suốt những tuần qua, De Gea được liên hệ chuyển sang Real Madrid thi đấu. Theo các tin đồn ở Anh, Los Blanco sẵn sàng phá sâu kỷ lục chuyển nhượng cho các thủ môn để chiêu mộ “số 1” của Man Utd.


Hợp đồng giữa De Gea và Quỷ đỏ chỉ còn đến mùa Hè 2016 và các cuộc đàm phán gia hạn đang bắt đầu được tổ chức. Man Utd rất tự tin giữ chân được De Gea trước sức ép do Real Madrid tạo ra. Tuy vậy, người đại diện của thủ môn này - Jorge Mendes lại không mấy tin tưởng điều đó.

Jorge Mendes cho biết “mọi thứ có thể thay đổi chỉ sau 5 phút”. Mendes chia sẻ trên Marca khi nói về các tin đồn kể trên: “David là một cầu thủ xuất sắc, tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ Man Utd và đang có hợp đồng với họ. Bạn phải tôn trọng điều đó nhưng mọi thứ có thể thay đổi sau mỗi 5 phút.”

Ngoài De Gea, Mendes còn là người đại diện của Falcao, tiền đạo đang chịu áp lực nặng nề ở Old Trafford. Nhiều người cho rằng việc Man Utd khắt khe với Falcao sẽ khiến Mendes “trở mặt” trong vụ De Gea. Một số khác tin rằng Mendes đơn giản là đang cố gắng tìm kiếm một bản hợp đồng béo bở nhất cho ông và thủ môn người Tây Ban Nha.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.