Fabregas bất ngờ tái xuất trước đại chiến Man City

Trước cuộc tiếp đón Man City, HLV Jose Mourinho đã đón nhận tin vui từ Cesc Fabregas, người đã trở lại sân tập cùng các đồng đội.


Giữa tuần qua, trong trận bán kết lượt về Capital One Cup với Liverpool, Cesc Fabregas đã dính chấn thương gân khoeo sau pha va chạm với đội trưởng John Terry. Ngay lập tức, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải rời sân nhường chỗ cho Ramires. Ca chấn thương này khiến HLV Jose Mourinho không khỏi lo lắng bởi cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu rất quan trọng với kình địch Man City.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ SportMail, Cesc Fabregas đã có buổi tập nhẹ cùng các đồng đội vào hôm qua (29/1) tại sân tập Cobham. Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định không dính chấn thương và vẫn muốn ra sân trong trận tiếp Man City.
Dự kiến, trong ngày hôm nay, Cesc Fabregas sẽ tham dự một buổi kiểm tra y tế để xác định chấn thương cụ thể cũng như cơ hội tham dự đại chiến Man City.
Về phần HLV Jose Mourinho, ông khẳng định không muốn mạo hiểm sử dụng Fabregas ở trận chiến đêm mai. Bởi vậy, có khả năng tiền vệ người TBN sẽ phải ngồi dự bị.
“Filipe Luis không thể thi đấu vì chấn thương bắp chân. Fabregas cũng dính chấn thương gân khoeo. Fabregas nói rằng cậu ta không dính chấn thương nhưng điều đó sẽ đến nếu cậu ta tiếp tục thi đấu”, HLV Jose Mourinho chia sẻ.
Fabregas là nhân tố rất quan trọng với Chelsea ở mùa giải này. Tính đến nay, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 15 đường kiến tạo ở Premier League. Trong trường hợp F4 không thể thi đấu, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ trao cơ hội ra sân cho Ramires.
Sau 22 vòng đấu, Chelsea vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 52 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với Man City. Cơ hội giành chức vô địch bóng đá Anh mùa này của thầy trò Jose Mourinho sẽ được gia tăng nếu họ đánh bại Man City trong cuộc đụng độ đêm mai.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.