Fabregas khiến Chelsea mừng hụt

Sau Podolski và Shaqiri là Lucas; Fabregas khiến Chelsea mừng hụt; Juve đạt thỏa thuận mua Sneijder; Real nhận hơn 1 triệu euro nhờ World Cup; Everton “thanh lý” Eto’o,… là những nội dung chính trong bản tin chiều của BĐS.

Sau Podolski và Shaqiri là Lucas. Theo TuttoSport, sau khi có chữ kí của Lukas Podolski và Xherdan Shaqiri, HLV Mancini đã thúc Inter Milan chi ngân sách chiêu mộ tiền vệ Lucas Leiva, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Liverpool.
Fabregas khiến Chelsea mừng hụt. Trong bài phỏng vấn trên chương trình Onda Cero, Cesc Fabregas khẳng định anh sẽ không làm thuyết khách cho Chelsea trong việc lôi kéo Messi tới Stamford Bridge. Bên cạnh đó, F4 cũng cho rằng Messi đang hạnh phúc ở Barca và khó có khả năng rời Camp Nou.

Real nhận hơn 1 triệu euro nhờ World Cup. Theo AS, đội bóng Hoàng gia TBN vừa nhận được số tiền là 1,096 triệu euro từ FIFA nhờ việc 12 cầu thủ của họ đã tham dự VCK World Cup 2014. Lợi tức mà Real thu về nhiều thứ 2 châu Âu, chỉ sau Bayern Munich (1,467 triệu euro).
Everton “thanh lý” Eto’o. Theo TMW, Everton đã đạt thỏa thuận nhượng tiền đạo Samuel Eto’o cho Sampdoria ngay trong tháng 1 này. Trước đó, chân sút người Cameroon đã kí hợp đồng 2 năm với sân Goodison Park.
Arsenal thâu nạp con trai cựu danh thủ Chelsea.  Arsenal vừa đặt bút kí hợp đồng 1 năm với tài năng trẻ 15 tuổi, Henry Wise. Đây là con trai của cựu danh thủ Chelsea, Dennis Wise.
Messi được vinh danh ở đại chiến Atletico. LĐBĐ Tây Ban Nha (LFP) đã quyết định sẽ tổ chức một lễ vinh danh dành cho Leo Messi trước thềm trận Barca – Atletico vào 12/1 tới. El Pulga sẽ nhận được 1 kỉ niệm chương do tiền đạo này đã phá kỉ lục ghi bàn ở La Liga của huyền thoại Zarra.
Juve đạt thỏa thuận mua Sneijder. Tờ Milliyet cho biết Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Wesley Sneijder. Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan đã chấp nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa ở Juventus. Galatasaray đang yêu cầu mức giá 10 triệu euro, trong khi Lão bà mới chỉ đồng ý trả 7 triệu euro.
 

Berahino được vinh danh. Tiền đạo của West Brom, Saido Berahino vừa được vinh danh với giải thưởng cầu thủ U21 xuất sắc nhất bóng đá Anh năm 2014. Chân sút này đã có 10 bàn thắng sau 13 lần ra sân cùng tuyển U21 Anh, chỉ kém 3 bàn so với Alan Shearer và Francis Jeffers.
Wolfsburg chi đậm vì Schurrle. Tờ SportMail cho biết Wolfsburg đã sẵn sàng bỏ ra 23 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ Andre Schurrle, người không có vị trí trong đội hình chính thức của Chelsea.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.