Giống Pogba, tài năng 19 tuổi muốn rời Man United

Cha của tiền vệ tài năng Andreas Pereira, cũng chính là người đại diện của cầu thủ này cho biết anh sẵn sàng đến Paris Saint-Germain thi đấu.


Theo tờ báo nổi tiếng Le10sport, tiền vệ người Bỉ đang được CLB đến từ Ligue 1 liên hệ kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Cơ sở để PSG dựa vào đó là Pereira không được trọng dụng tại Old Trafford.

Cha của Pereira nói với Le10sport: “Tất cả những gì tôi có thể nói là con trai tôi muốn chơi bóng nhiều hơn để tiến bộ và tại thời điểm này điều đó không xảy ra.
Manchester United là một trong những CLB lớn nhất thế giới, nhưng nếu ban lãnh đạo đồng ý để Pereira ra đi trong mùa Đông này thì PSG sẽ là một CLB tốt cho cậu bé.”
Pereira gia nhập “Quỷ đỏ” từ mùa Hè năm 2011 nhưng cho đến nay mới chỉ được ra sân 1 lần. Anh được HLV Louis van Gaal tung vào sân trong trận gặp MK Dons ở League Cup.

Hợp đồng giữa Pereira với M.U sẽ hết hạn vào mùa Hè này. Thời gian từ nay đến đó sẽ là giới hạn để lãnh đạo đội bóng quyết định có nên giữ chân Pereira hay không.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.