Hành xử lỗ mãng, CR7 gặp hạn

Với hành xử phi thể thao trong trận đấu trước Cordoba, Cristiano Ronaldo phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu 3 trận thay vì 2 như vẫn thường thấy đối với thẻ đỏ.

Phút 82 trận Real thắng Cordoba 2-1, Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân vì đá vào chân hậu vệ Edimar và đấm vào mặt một cầu thủ khác khi anh này lao tới gây sự. 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra thiếu kiềm chế vì anh bị cầu thủ đối phương "chăm sóc" quá kỹ trong tình cảnh Real đang bị cầm hòa 1-1.


Với hành động thiếu fair-play này của mình, CR7 chắc chắn sẽ phải đối diện với một án phạt. Thông thường, với thẻ đỏ nhận được, Ủy ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ treo giò Ronaldo 2 trận.

Tuy vậy, nếu nhận thấy mức độ nghiêm trọng, Ủy ban kỉ luật sẽ xét tăng nặng hình phạt, Ronaldo sẽ có thể bị treo giò đến 3 trận. Nghĩa là anh sẽ vắng mặt ở các trận Real gặp Real Sociedad, Sevilla và trận gặp Atletico vào ngày 7/2/2015. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng có thể phải nộp cả tiền phạt.

Được biết, sau trận đấu với Cordoba, Ronaldo cũng đã gửi lời xin lỗi trên Twitter tới các “nạn nhân” với nội dung: "Tôi xin lỗi tất cả mọi người, đặc biệt là Edimar, vì những hành động thiếu suy nghĩ của tôi ngày hôm nay".

Trong khi đó, "người bị hại" là Edimar cũng tỏ ra thông cảm cho hành động của CR7 khi cho rằng, đó chỉ là "khoảnh khắc tức giận nhất thời, không có gì hơn".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.