“Hãy để cầu thủ trẻ HAGL trưởng thành tự nhiên”

Trao đổi sau những câu chuyện riêng tư của Công Phượng cùng các đồng đội được báo chí khai thác một cách triệt để, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho biết ông mong muốn mọi người để các cầu thủ trẻ HAGL trưởng thành một cách tự nhiên.


Mở đầu cuộc trò chuyện, bầu Đức đã nhắc tới vụ năm sinh, rồi mới đây là vụ bạn gái, hình xăm của Công Phượng. Ông Đức nói: “Những chuyện như vậy khiến Công Phượng và các cầu thủ trẻ HAGL rất khổ sở. Vừa mới kết thúc vụ năm sinh, vài tờ báo lại lao vào khai thác chuyện đời tư yêu đương của Công Phượng. Trai gái lớn lên, có tình cảm với nhau hay yêu đương là lẽ thường. Đó là chuyện đời tư của con người, có gì lớn lao đâu mà các báo lại khai thác ầm ĩ. Hay chuyện hình xăm, giả dụ như Công Phượng có xăm một hình ảnh gì đó lên thân thể thì đó cũng là quyền tự do cá nhân. Làm việc gì mà không vi phạm đạo đức, không sai luật, không vướng vào những điều cấm trong nội quy sinh hoạt do CLB đề ra thì đó là chuyện bình thường, mắc mớ gì lại xỉa xói, bình phẩm hay chỉ trích?”.
* Trước những vụ việc lùm xùm như thế, với tư cách là một người cha tinh thần của các chàng trai trẻ, ông có biện pháp gì để giúp họ vượt qua khó khăn?

– Tôi nghĩ cách tốt nhất là mình nên dành thời gian nói chuyện nhiều với các em. Tôi nói với họ: “Cứ sống và cứ yêu đương bằng chính bản năng của mình. Nhưng phải cân nhắc, biết giữ mình, biết chọn bạn mà chơi”. Tôi không can thiệp chuyện tình cảm cá nhân của các em. Họ đã qua tuổi 18, cái tuổi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu làm điều sai trái. Tôi chỉ can thiệp khi họ chơi bóng cẩu thả, thiếu trách nhiệm với người hâm mộ và sẽ trục xuất họ ra khỏi CLB nếu như ai đó đi vào vết xe đổ mà vô số đồng nghiệp đàn anh của họ từng mắc phải.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.