HLV Miura không xem Công Phượng thi đấu tại vòng 3 V.League

Trong khi Công Phượng cùng đồng đội vẫn gây ra một cơn sốt lớn tại Pleiku,HLV Miura sẽ không có mặt tại phố núi để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa tại vòng 3.


Tuy đã để thua ĐTLA tại vòng 2 nhưng sức hút của lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG tạo ra trước cuộc đối đầu với Thanh Hóa vẫn rất lớn. Để chống “vỡ” sân giống như trận đấu gặp Khánh Hòa tại vòng 1, đội bóng của bầu Đức đã phải đưa ra hàng loạt biện pháp như gia cố hàng rào, kiểm soát chặt chẽ khâu phát hành vé hay lắp đặt thêm màn hình 300 inch bên ngoài sân Pleiku để phục vụ khán giả…
Nhưng nhân vật có ý nghĩa rất quan trọng đối với cơ hội của Công Phượng cùng đồng đội tại đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Miura, sẽ không có mặt tại phố núi để theo dõi các cầu thủ trẻ của HAGL thi đấu. Thông tin từ VFF cho biết, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ tiếp tục quay trở lại sân Long An để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà với SLNA tại vòng 3 V.League.
Quyết định này của HLV Miura ứng với tuyến bố của ông trước đó về việc cơ hội cần phải được chia đều cho tất cả các cầu thủ trẻ chứ không chỉ gói gọn trong lứa Công Phượng.

Cùng với HAGL, SLNA tại V.League 2015 cũng hướng đến sự trẻ hóa mạnh mẽ. Đội hình thi đấu của đội bóng xứ Nghệ mùa này gồm rất nhiều cầu thủ trong độ tuổi U23. Không ít người trong số họ từng thể hiện rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Miura cả ở đội tuyển Olympic lẫn đội tuyển Việt Nam như Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Phi Sơn… Ngoài ra SLNA cũng còn nhiều gương mặt trẻ khác rất đáng chú ý như Sỹ Sâm, Đình Hoàng, Phúc Tịnh (cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết U21 quốc gia 2015) hay Tuấn Tài (tiền đạo đội tuyển U19 Việt Nam)…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.