HLV Rodgers: Từ ‘huyền thoại’ cũng không đủ với Gerrard

HLV Rodgers cho rằng không có đủ từ ngữ để đánh giá về đội trưởng vừa tuyên bố chia tay Liverpool cuối mùa giải hiện tại.


“Gần như không thể để tìm thấy đủ từ ngữ thích hợp để đánh giá toàn bộ về con người Steven Gerrard cũng như tầm quan trọng của cậu ấy đối với Liverpool. Đây là thời đại mà từ ‘huyền thoại’ bị lạm dụng thường xuyên, nhưng với Gerrard, thì nó cũng không phải là từ có thể đánh giá hợp lý cho những đóng góp của cậu ấy ở CLB này”, Rodgers nói sau khi Gerrard có thông báo chính thức về việc ra đi.
Nhà cầm quân người Bắc Ireland cũng trân trọng sự tận hiến và nhiệt tình của tiền vệ kỳ cựu kể từ khi làm việc dưới trướng ông từ hè 2012: “Về mặt cá nhân, tôi luôn biết ơn mọi sự hỗ trợ của cậu ấy dành cho mình kể từ khi tôi đến đây dẫn dắt Liverpool. Steven từng đến gặp tôi và cam kết sẽ hoàn toàn ủng hộ tôi bằng cách làm mọi việc cậu ấy có thể để giúp sức khi chúng tôi muốn áp dụng những ý tưởng mới và cách thức làm việc mới tại Liverpool. Cậu ấy không chỉ làm đúng như đã hứa, mà còn làm xuất sắc”.
“Gerrard là một cầu thủ lớn, và tầm ảnh hưởng của cậu ấy tới các trận đấu là không thể phủ nhận. Có những khi cậu ấy phải gánh vác cả CLB trên lưng. Và trong thời gian tôi ở đây, cậu ấy đã luôn chứng tỏ được phẩm chất giúp cậu ấy được đánh giá là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong hơn một thập kỷ qua. Với tư cách là một thủ lĩnh và một người đàn ông, cậu ấy có lẽ là người không thể so sánh với bất cứ ai tôi từng làm việc cùng. Cậu ấy đã nâng tính chuyên nghiệp lên một cấp độ mới, và sự cống hiến của cậu ấy dành cho công việc là một ví dụ điển hình đối với tất cả mọi người trong thế giới bóng đá. Cậu ấy cũng là mẫu người luôn đặt lợi ích của CLB trên quyền lợi cá nhân. Sẽ tốt hơn khi để mọi người, chứ không phải tôi, nhận xét xem liệu Steven có phải là cầu thủ vĩ đại nhất của Liverpool”.
“Chúng tôi tất nhiên sẽ nhớ cậu ấy, cả trên sân đấu cũng như vai trò thủ quân. Tầm ảnh hưởng của cậu ấy đối với CLB sẽ sống mãi, và chúng tôi cầu chúc cậu ấy có được niềm vui và thành công ở bất cứ nơi nào cậu ấy lựa chọn để đi tiếp. Còn từ giờ tới hết mùa giải hiện nay, tôi sẽ tiếp tục tận hưởng niềm vui được làm việc cùng Steven Gerrard, một người đàn ông tốt và là một trong những cầu thủ vĩ đại mà chúng tôi được biết”, Rodgers nhấn mạnh.

Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng giữa Gerrard và Rodgers có vấn đề. Tuy nhiên hôm 1/12 HLV người Bắc Ireland khẳng định ông muốn giữ tiền vệ này và đã đề nghị anh một bản hợp đồng mới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.