Họa lớn ập xuống đầu Chelsea

Sau Fabregas, Chelsea đang đối diện với nguy cơ mất tiếp Diego Costa vì án treo giò...


Sau trận đấu với Liverpool, Chelsea đã đón nhận chấn thương của Fabregas. Nhiều khả năng cầu thủ này không thể góp mặt trong cuộc chiến với Man City vào cuối tuần này. Tuy nhiên, thảm họa chưa dừng lại ở đó với The Blues.


Ngày hôm qua, Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đã buộc tội Diego Costa có hành vi bạo lực sau khi cố tình giẫm vào chân của Emre Can ở cuộc chiến vừa qua. Điều đó có nghĩa rằng, tiền đạo người Tây Ban Nha đang phải đối diện với án treo giò.

Trong tuyên bố của FA có đoạn: “FA đã buộc tội Diego Costa có hành vi bạo lực trên sân cỏ. Mặc dù trọng tài đã không quan sát được tình huống đó nhưng những đoạn video đã tố cáo cầu thủ này.

Bản án liên quan tới sự cố giữa tiền đạo của Chelsea và Emre Can ở phút thứ 12 trong trận lượt về Bán kết Capital One Cup tại Stamford Bridge diễn ra vào ngày 27/1 vừa qua.

Cầu thủ người Tây Ban Nha có quyền kháng cáo cho đến 06h00 ngày 29/1. Cùng với đó, chúng tôi sẽ không xem xét tình huống va chạm giữa Diego Costa và Martin Skrtel”.

Nếu không thể kháng cáo thành công, Diego Costa có thể nhận án treo giò 3 trận. Như vậy, cầu thủ này vắng mặt trong trận đấu với Man City vào cuối tuần. Đó thực sự là thảm họa với The Blues.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.