Điểm tin chiều 03/01: Gareth Bale chấm dứt cơ hội của Man United

Gerrard nhận lương 20 triệu bảng nếu đến LA Galaxy;Gareth Bale sắp ký vào bản hợp đồng mới với Real; Chelsea và Man City có thể phải đấu play-off tranh ngôi vô địch;… là những nội dung chính điểm tin chiều 03/01.


balelee
Gareth Bale sắp ký vào bản hợp đồng mới với Real. Tiền vệ người xứ Wales sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn tới 2021.
Theo một nguồn tin mới bị rò rỉ tại Bernabeu, các quan chức tại “Nhà trắng’ đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Gareth Bale. Bản thân ngôi sao người xứ Wales cũng háo hức vì điều này. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì trong những ngày tới, ngôi sao 25 tuổi sẽ ký vào bản giao kèo mới với Kền kền trắng có thời hạn tới năm 2021. Như vậy, Real Madrid đã chấm dứt cơ hội có được siêu sao người xứ Wales của Man United.
Mancini coi như đã có tiền vệ chạy cánh của Chelsea. Theo tiết lộ của báo giới Anh, Inter Milan đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Mohamed Salah tới hết mùa giải này.
Chelsea và Man City có thể phải đấu play-off tranh ngôi vô địch. Hai ông lớn đang chia sẻ ngôi đầu Ngoại hạng Anh với cùng điểm và các chỉ số phụ. Một trận play-off vì thế có thể xảy ra, nếu sự so kè này duy trì đến hết vòng cuối.
Theo tờ Telegraph, việc Chelsea tạm thời được xếp ở vị trí thứ nhất chỉ là bởi đoàn quân của Jose Mourinho có tên bắt đầu bằng ký tự C, xếp trước ký tự M của Man City trong bảng chữ cái alphabet.
Tuy nhiên, nếu tình trạng so kè này tiếp diễn hoặc lặp lại sau vòng đấu cuối cùng của mùa giải, ngôi vô địch của Ngoại hạng Anh sẽ được quyết định bởi một trận play-off với thể thức do ban tổ chức quyết định.
HLV Miura chờ Công Phượng tỏa sáng ở trận khai màn V.League. HLV Miura đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết để sau đó di chuyển lên Pleiku dự khán trận đấu HAGL gặp Khánh Hoà trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2015.

HLV Miura đã thống nhất với VFF sẽ đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… lên ĐT U23 Việt Nam trong năm 2015 để tranh tài ở SEA Games 2017 (do lứa cầu thủ trẻ này đủ tuổi đá 2 kỳ SEA Games liên tiếp).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.